หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Review : UMiX Skincare อินเทนซีฟ ลิฟท์ ไฮเดรติ้ง ครีม


            สวัสดีค่ะสาวๆ ผิวหน้าใครมีริ้วรอยไม่กระชับบ้างค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงดุจมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลผิว จะเป็นผลิตภัณฑ์ใดไปไม่ได้นากจาก Umix Skincare อินเทนซีฟ ลิฟท์ ไฮเดรติ้ง ครีม ตัวนี้เลยค่ะ เรามาทำความรู้จักเจ้าครีมตัวนี้กันดีกว่าค่ะ


UMix Skincare อินเทนซีฟ ลิฟท์ ไฮเดรติ้ง ครีม ( ครีมเต้าหู้เพื่อผิวยกกระชับ )
      ครีมบำรุงเพื่อผิวยกกระชับสูตรเฉพาะของยูมิกซ์ ที่มีกรรมวิธีพิเศษในการผลิตโดยใช้ส่วนผสมที่มาจากถั่วเหลือง (เต้าหู้) ซึ่งเป็นสารกลุ่มเดียวกันกับองค์ประกอบหลักของผิวเนื้อครีมเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกสึกบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีและอ่อนโยนกว่าครีมทั่งไปให้คุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมด้วยนวัตกรรมเปปไทด์โมเลกุล รวมถึงคุณค่าบำรุงจากสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและแพลงตอน ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูปัญหาผิวหย่อนคล้อยและแห้งกรานให้กลับมาดูชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์อีกด้วยนะค่ะ



วิธีใช้
      ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอที่แห้งสะอาดเป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนเข้านอน


เรามาดูภาพก่อนและหลังใช้ Umix Skincare กันดีกว่าค่ะ


ความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์
          หลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาระยะหนึ่งนะค่ะ จะเห็นได้ว่าผิวหน้าของเราได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด รอแดงจากสิวที่เรามีก็ค่อยๆจางหายไป ทำให้ผิวหน้าเรากลับมาเนียนใสได้อีกครั้งหนึ่งค่ะ Umix Skincare อินเทนซีฟ ลิฟท์ ไฮเดรติ้ง ครีม มีกลิ่นหอมๆอ่อนของถั่วเหลือง (เต้าหู้) ตอนที่ทาเสร็จรู้สึกเหมือนว่าเราเอาถั่วเหลืองมาพอกหน้าไวตลอดเลยค่า แต่ยังไงเจ้าครีมตัวนี้ก็ช่วยกู้ผิวหน้าของเราได้นะค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีรอยดำ รอยแดง จากสิวลองมาใช้ครีมตัวนี้ดูสิค่ะ รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ






ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Facebook : http://www.facebook.com/umixskincare/
WEB SITE : http://umixskincare.com/






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

REVIEW : Minions By Madelyn

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีครีมอาบน้ำมาแนะนำค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบ  Minions   คงจะไปซื้อหามาลองใช้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะ ส่วนเพื่อ...