หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

Review : เครื่องดื่มชูกำลังฉลามกระชายดำ


     


            สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เรามีเครื่องดื่มชูกำลังตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์โอสถสภามาแนะนำจ้าา นั่นก็คือ "ฉลามกระชายดำ" เพื่อนๆบางคนอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้วในร้านสะดวกซื้อหรือร้านขายของชำทั่วไป แต่เพื่อนๆทราบมั๊ยค่ะว่าเจ้าฉลามกระชาดำขวดนี้ต่างจากตัวเดิมอย่างไร มาค่ะเดี๋ยวเราจะบอกให้ทราบถึงประโยชน์ของเจ้าฉลามกระชายดำขวดนี้นะค่ะว่าต่างจากเจ้าฉลามตัวเดิมอย่างไร


            สินค้าตัวนี้เป็นสินค้าออกใหม่ภายใต้แบรด์ฉลาม  ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 30 ปี หรือดั่งสโลแกนที่ว่า "ฉลามบุก คนสู้ชีวิต" นั่นเองค่ะ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีส่วนผสมของกระชายดำ รสชาติดื่มง่าย มีกลิ่นหอมค่ะ
            ฉลามกระชายดำ มีสรรพคุณดังนี้
➽➽➽ กระชาดำมีสรรพคุณ ช่วยบำรุงร่างกาย ชะลอความแก่ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
➽➽➽ มีขายแล้วที่ 7-11
➽➽➽ 1 ขวด ราคา 10 บาท
➽➽➽ ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด


            วันนี้เราจะเอาฉลามกระชายดำมาให้พ่อบ้านลองดื่มก่อนที่ต้องออกไปทำงานหนักนอกบ้าน แถมยังจะต้องมาเจอกับปัญหารถติดอาจจะทำให้อ่อนเพลียได้ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะ เรามีฉลามกระชายดำทุกอย่างที่เป็นอุปสรรค์ก็ผ่านไปได้ค่ะ

       

            หลังจากที่พ่อบ้านของเราได้ลองดื่มแล้วก็ทำให้สดชื่น กะปรี้กะเปร่ามีแรงทำงานได้ตลอดทั้งวัน แม้ต้องเจอกับปัญหารถติดก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ รสชาติของเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนเดิมจนแทบไม่ได้กลิ่นของกระชายดำเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบกลิ่นกระชายดำบอกเรยว่าลองเครื่องดื่มนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ (ฉลามมมมม  บุก)





ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
https://www.facebook.com/Chalarm/


สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านค้าโชว์ห่วยทั่วไป , 7-11 , Familymart , Lawson , Jiffy , Makro

เว็บไซด์
https://www.facebook.com/Chalarm/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

REVIEW : Minions By Madelyn

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีครีมอาบน้ำมาแนะนำค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบ  Minions   คงจะไปซื้อหามาลองใช้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะ ส่วนเพื่อ...