หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Review : Skinfrink Triple Acne Gel เจลแต้มสิว


            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเวชสำอางรักษาสิวดีๆมาแนะนำค่ะ ปกติแล้วเพื่อนๆจะเจอปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยดำรอยแดงเป็นประจำอยู่แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปเราจะมีเวชสำอางรักษาสิวมาช่วยลดสิวให้ผิวหน้าของเพื่อนๆค่ะ นั่นก็คือ Skinfrink Triple Acne Gel หรือเจลแต้มสิวนั่นเองค่ะ



Skinfrink Triple Acne Gel 
            เจลแต้มสิวสกินฟริ้งค์ ที่รวมประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ช่วยดูแลปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และลดเลื่อนรอยดำจากสิว อุดมไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยแอนตี้แบคทีเรียที่เป็นสาเหตุ ของสิวและดูแลการอักเสบจากสิว ช่วยให้สิวอุตันลดลง และลดเลือนรอยดำจากสิว 



  • Totarol : สารสกัดจากแกนต้น Totara เป็นต้นไม้ที่มีความเก่าแก่นับพันปี จากประเทศนิวซีแลนด์  เป็นสารทีได้รับรองเป็น Organic จาก New Zealand ช่วยแอนตี้แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และเป็นสาร Anti-oxidant จากธรรมชาติ
  • Encapsulated Salicylic Acid : สารซาลิไซลิคที่อยู่ในรูป Encapsulation ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการปลดปล่อยสารออกมาทีละน้อย ช่วยในการ Exfoliate ของผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและควบคุมความมันระหว่างวันอย่างต่อเนื่อง
  • Mangosteen Extract : สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่อยู่ในรูป Encapsulation ช่วยดูแลการอักเสฐจากสิวได้เป็นอย่างดี
  • Tea Tree oil : น้ำมันทีทรีออยล์ ลดการเกิดสิวอักเสบ
  • Vitamin B3 : วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้
  ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวเป็นประจำ ทุกเช้า - ก่อนเข้านอน หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

คำเตือน : ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี 



      เนื้อครีมจะมีสีขาวขุ่นๆ มีกลื่นฉุนๆคล้ายๆยาแต่กลิ่นไม่แรงมาก เวลาทาที่ผิวหน้าก็จะซึบเข้าสู่ผิวหน้าได้เร็วมากๆ และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งอีกด้วยค่ะ แค่นี้หน้าเป็นสิวก็เปลี่ยนเป็นหน้าสวยได้แล้วค่ะ เพื่อนคนไหนสนใจเจลแต้มสิวในเซเว่นก็มีนะค่ะ



            ตั้งแต่วันแรกที่ใช้งานก็ค่อยๆเห็นความเปลี่ยนแปลงของสิวอักเสบบนหน้าเราว่าค่อยๆยุบแล้วก็จางหายไปค่ะ ถ้าตามรูปแล้วไม่ถึง 7 วันด้วยซ้ำที่สิวอักเสบกวนใจได้หายไปจากผิวหน้าเรา และไม่กับมากวนใจอีกค่ะ




ท่าผิวฟริ้ง

ข้อมูลการเข้ารับบริการ
ติดตามข้อมมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
  - Facebook : www.facebook.com/SkinFrinkOfficial/
  - Website : www.skinfrink.com
  - ID Line@ : @SkinFrink

ช่องทางจำหน่าย
  - เซเว่น อีเลฟเว่น
  - กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางและอาหารเสริม กว่า 8,000 สาขา

ราคา กล่องละ 69 บาท

เว็บไซด์ 
  https://bit.ly/2Pe79vu




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

REVIEW : Minions By Madelyn

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีครีมอาบน้ำมาแนะนำค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบ  Minions   คงจะไปซื้อหามาลองใช้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะ ส่วนเพื่อ...