หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

Review : NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly




            เพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามหาครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอนอยู่มาทางนี้เลยจ้า วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly หรือ ครีมลูกเดือยแดง คุณสมบัติของครีมตัวนี้ต่างจากครีมทั่วๆไปอย่างไรลองอ่านดูนะค่ะ


              NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์นารูโกะ นวัตกรรมดูแลผิวหน้าจากลูกเดือยแดง ให้คุณเปล่งประการผิวหน้าขาวกระจ่างใสดุจคริสตัล เหมาะสำหรับผิวที่นอนไม่พอ บอกลาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดในเวลากลางวัน ต่อต้านอนุมูลอิสระและปรับผิวให้สว่างสดใสในเวลากลางคืน ตื่นมาสัมผัสผิวนุ่มพร้อมกับผลัดเซลล์ผิว ถ้าวันรุ่งขึ้นอยากสวยเป็นพิเศษสามารถใช้เป็น sleeping mask ได้อีกด้วย

ครีมบำรุงผิวคุณภาพสูงแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด
ช่วยกระชัดรูขุมขนและทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น
เจลใชทาผิวหน้าก่อนนอนไม่ต้องล้างออก



วิธีใช้ : 
ตักเนื้อเจลในปริมาณเล็กน้อยค่อยๆนวด ทาและกดเบาๆให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา สามารถทาให้หนาชึ้นอีกใสเพื่อใช้เป็น Sleeping mask ได้
ห้ามใช้ในเด็กอายูต่ำกว่า  3 ปี 


ทาเจลให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตานะค่ะ


ทาครีมเสร็จแล้วนอนได้

            ซีรี่ย์รอจอบส์เทียรส์หรือครีมลูกเดือยแดง เนื้อเจลจะมีสืขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมๆเหมือนเยลลี่เลยค่ะ เนื้อครีมมีความเหนียวนุ่ม ซึมซาบสู่ผิวได้ดีมากไม่มีความเหนียวหรือความมันอยู่บนผิวหน้าเลยค่ะ เรามาดูภาพก่อนและหลังใช้กันดีกว่าค่ะ 


               ก่อนทาครีม                          หลังตื่นนอนในตอนเช้า       

            หลังจากที่ทาครีมซีรี่ย์รอจอบส์เทียรส์หรือครีมลูกเดือยแดงแล้ว 1 คืน เห็นผลได้ถึงผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้นเพียงข้ามคืน ผิวหน้าสุขภาพดี สาวๆคนไหนอยากมีผิวหน้าสุขภาพดีก็สามารถหาซื้อครีมค่ะตามรายละเอียดข้างล่างนี้ค่ะ


  ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : narukothailandofficial  (https://www.facebook.com/narukothailandofficial/)
Instagram : narukothailand_official  (https://www.instagram.com/narukothailand_official/)

  ช่องทางจัดจำหน่าย 
ร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์

เว็บไซต์
https://www.facebook.com/narukothailandofficial/





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

REVIEW : Minions By Madelyn

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีครีมอาบน้ำมาแนะนำค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบ  Minions   คงจะไปซื้อหามาลองใช้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะ ส่วนเพื่อ...